Hệ thống lấy số tự động

HỆ THỐNG LẤY SỐ TỰ ĐỘNG ( XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG)

Hệ thống xếp hàng tự động là giải pháp quản lý xếp hàng liên thông cho ngân hàng, bệnh viện, các khối cơ quan hành chính công, các công ty và doanh nghiệp, giúp công tác quản lý và giải quyết các thủ tục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, tạo môi trường làm việc văn minh hiện đại.

1.Các lợi ích khi sử dụng hệ thống lấy số tự động

- Các doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân:

  •       + Tạo môi trường khám thân thiện, văn minh, trật tự.
  •       + Giảm áp lực tâm lý đối với nhân viên tiếp đón, nâng cao hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp tổ chức.
  •       + Phương tiện giúp truyền tải thông tin giữa các bên.
  •       + Tăng chất lượng dịch vụ khách hàng.
  •       + Nâng cao hình ảnh và uy tín, tính chuyên nghiệp của cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp.

- Khách hàng, người sử dụng:

  •       + Thoải mái yên tâm trong lúc chờ đợi, không xảy ra hiện tượng chen ngang.
  •       + Giúp khách hàng có thể giải trí, tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích trong quá trình chờ làm việc.
  •       + Quá trình làm việc tiện lợi và thoải mái hơn với các thông tin chỉ dẫn hiệu quả và thân thiện 

2. Các tính năng vượt trội của hệ thống xếp hàng tự động

  •    - Có thể tùy biến chỉ sử dụng phần mềm hoàn toàn.
  •    - Tùy biến các gọi số cho mỗi quầy (dùng bàn phím cảm ứng hay  dùng SmartPhone hoặc gọi qua Web).
  •    - Hiển thị trước quầy có hoặc không hoặc hiển thị trên màn hình Talet của phần góp ý dịch vụ.
  •    - Bảng hiển thị chung (hiển thị số đang gọi cho tất cả quầy) có thể dùng bảng LED, màn hình Tivi, máy tính bảng hay bất kỳ màn hình hiển thị nào khác.
  •    - Điểm cấp phiếu có thể dùng Kiost với màn hình cảm ứng hay máy tính bảng hoặc bàn phím cảm ứng cố định.
  •    - Số lượng điểm cấp số thứ tự không hạn chế, có thể thêm/bớt tùy ý. Và có thể dùng nhiều dạng cấp phiếu trên cùng hệ thống.
  •    - Khách hàng có thể tùy ý thay đổi cấu hình hệ thống bằng các Login vào hệ thống thông qua Web.
  •    - Cho phép chọn ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Hoa và hệ thống sẽ gọi theo ngôn ngữ đã chọn.
  •    - Dữ liệu của một số thứ tự sẽ được lưu trữ vào Database của server rất chi tiết như lúc vào, thời gian đợi, nhân viên nào giải quyết, thời gian giải quyết, và ý kiến của khách hàng đang giải quyết.

                                                 

                                                                  

 

3. Các thành phần chính của hệ thống xếp hàng tự động

  •    Bộ phận cấp số thứ tự.
  •    Bàn phím gọi vào quầy.
  •    Hiển thị thông tin thứ tự đang giao dịch.
  •    Giao diện tương tác với người dùng.
  •    Âm thanh gọi số.

Phần cấp số

Phần cấp số cung cấp các lựa chọn công việc mà khác hàng cần giao dịch, hiện tại chúng tôi cung cấp ba công cụ để chọn phiếu in.

  • -   Phím chức năng cảm ứng cứng (các phím cố định có thể thay đổi tiêu đề)
  • -   Màn hình cảm ứng (trụ kiosk dùng màn hình cảm ứng 15 inch).
  • -   Dùng máy tính bảng (Andoid, iOS, Window kích thước tùy ý).

Bàn phím gọi số

Bàn phím gọi số dùng cho nhân viên gọi khách hàng tiếp theo. Hiện tại chúng tôi cung cấp BA phương pháp gọi khách hàng mà nhân viên có thể dùng đến.

  • -   Dùng bàn phím cảm ứng cứng (bàn phím có các phím cố định).
  • -   Dùng điện thoại, tablet (Android, iOS, Window).
  • -   Dùng máy tính hiện có của nhân viên để gọi.

Bộ hiển thị tại quầy

Hiển thị thông tin số đang giao dịch tại quầy.

  • -   Dùng LED ma trận hiển thị chữ và số.
  • -   Màu sắc xanh, đỏ và vàng.
  • -   Chiều cao chữ 61mm.

Giao diện tương tác với người dùng.

Hệ thống xếp hàng tự động chạy theo mô hình client-server không lệ thuộc vào máy tính của khách hàng và tương tác qua giao thức http.

  • -   Khách hàng không cần cài bất cứ chương trình nào vào hệ thống.
  • -   Hoàn toàn không ảnh hưởng đến các bảo mật cho Ngân Hàng.
  • -   Giao diện tối ưu trên mọi thiết bị (Mobile, table, destop, laptop..).
  • -   Giao diện tối ưu cho tất cả sản phẩm (dùng cảm ứng hay mouse, keyboard…).
  • -   Đễ dàng nâng cấp, thay đổi theo yêu cầu (chỉ cần cập nhập Server).

Âm thanh gọi số

Âm thanh gọi số để đọc số vừa gọi vào quầy. chúng tôi thết kế hệ thống âm thanh theo dải tần số tốt nhất cho âm thanh tiếng nói. vì vậy sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái trong lúc khách hàng phải chờ đợi và tránh áp lực cho nhân viên phải nghe âm thanh không phù hợp cả ngày.