Giới Thiệu

 

Dgreen SI Co.,Ltd là công ty hoạt động trong lĩnh vực Điện tử - Tin học - Viễn thông và Điều khiển. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết đã giúp Dgreen SI trở thành một chuyên gia về tư vấn giải pháp, tích hợp hệ thống hiệu quả, cung ứng và lắp đặt các thiết bị chuyên dụng tiên tiến đồng thời là một nhà cung cấp các dịch vụ bảo trì hệ thống một cách tối ưu.

 

Công ty TNHH tích hợp hệ thống Dgreen SI với tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trung Ngọc được thành lập tháng 7/2008. Từ năm 2008 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trung Ngọc đã tư vấn giải pháp và thi công nhiều công trình về hệ thống điện nhẹ (gồm: Hệ thống mạng LAN, TEL, camera, âm thanh, báo gọi y tá, xếp hàng tự động, data center …).

 

Với quá trình hoạt động và phát triển, chức năng, nhiệm vụ của Công ty TNHH tích hợp hệ thống Dgreen SI đã có những thay đổi quan trọng theo hướng đáp ứng cơ chế thị trường nhằm nâng cao sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ tới khách hàng.

 

Dgreen SI là một thành viên của Dgreen group và là công ty hàng đầu về lĩnh vực Điện Nhẹ chuyên tư vấn giải pháp, tích hợp hệ thống hiệu quả, cung ứng và lắp đặt các thiết bị chuyên dụng tiên tiến đồng thời là một nhà cung cấp các dịch vụ bảo trì hệ thống một cách tối ưu. Với phương châm kinh doanh “Kết nối và chia sẻ”, Dgreen SI luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của Quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

 

Dgreen SI xin gửi lời mời mong muốn hợp tác đến Quý công ty và mong muốn hợp tác cùng Quý công ty trong những việc kể trên.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý công ty các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng với những dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Dgreen SI rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.